Searching...
Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Review xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike

Bạn đang gặp nhiều vấn đề khi chọn mua xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike? Về giá cả, nơi bán, cách tập luyện hay hiệu quả của nó mang lại? Điều quan trọng hơn hết là bạn có thực sự phù hơp với chiếc máy tập đạp xe này không?

Bạn nỗ lực tìm kiếm thông tin liên quan đến sản phẩm từ mọi nguồn khác nhau như người quen, chuyên gia hay trên các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm mua sắm nhưng cũng không giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng. Lý do chính là các ý kiến đó đều chung chung và đa chiều. Vì vậy mà những chia sẻ đánh giá từ người đã từng sử dụng là ý kiến hữu ích nhất cho bạn ngay lúc này.

Dưới đây là bài viết review về dòng xe đạp tập thể dục Spin Bike do công ty chuyên kinh doanh dụng cụ tập thể dục thể hình Halo Shopping cung cấp dành riêng cho bạn.

Đánh giá tổng quan 

Spin Bike là một trong số ít dòng xe đạp tập thể dục trong nhà có giá bán rẻ. Màu sắc thu hút với 2 gam màu trắng – đen khiến thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Xe đạp tập thể dục này mang đến nhiều bài tập đơn giản, tác động đến toàn thân, nâng cao hiệu quả tập luyện ngay tại nhà. Không cần tập quá nhiều mỗi ngày để có kết quả. Mà thay vào đó chỉ cần tập luyện đúng cách và điều độ là bạn đã có thể đốt cháy được lượng calo đáng kể (khoảng 650-700 calo/giờ) và cải thiện sức khỏe tốt.

Đánh giá về chức năng tập luyện

Được mô phỏng theo hình thức đạp xe đua ngoài trời, Spin Bike mang đến những tính năng vượt trội để tập cho từng nhóm cơ và toàn cơ thể. Với 8 mức kháng lực khac nhau cho bạn những trải nghiệm thú vị như đang đạp xe thường và đạp xe leo núi dốc. 

Đánh giá độ phù hợp với đối tượng sử dụng

Bạn đang lo lắng rằng “với thân hình quá khổ của mình liệu có thể chứa được trên xe đạp tập thể dục này?” hay “ Thể trạng của bạn khá yếu có phù hợp tập xe đạp Spin Bike?”

Đừng lo, với thiết kế bộ khung thép nguyên chất, chắc chắn được bao bọc bởi 2 lớp sơn tĩnh điện cao cấp, Spin Bike có thể chứa tối đa lên đến 120kg. Đồng thời đạp xe là bài tập khá nhẹ nhàng, đơn giản dù bạn có thể trạng yếu một chút cũng không quá khó khăn khi tập với xe đạp tập Spin Bike.

Về hiệu quả 

Tập luyện với máy tập đạp xe này mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như vóc dáng cơ thể như:
+ Đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả
+ Nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực và ngăn ngừa đau ốm mỗi khi thay đổi thời tiết
+ Thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng, mang lại tinh thần thoải mái và lạc quan
+ Hay đơn giản là tiết kiệm tiền bạc và thời gian thay vì thức dậy sớm mỗi sáng ra công viên đạp xe hay vội vã sau giờ tan ca chạy đến phòng tập.

Nếu bạn muốn có những điều trên thì lời khuyên cho bạn là hãy sắm ngay cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike để tập luyện tại nhà. Và địa chỉ tin cậy đang cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường với mức giá tốt nhất đó chính là Halo Shopping. Quý khách có thể đặt mua hàng hoặc có bất cứ thắc mắc gì cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH & XKN HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét