Searching...
Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Cảm nhận khi dùng Lenovo Thinkpad dòng T

Thấy quảng cáo trên mạng rầm rộ về dòng laptop Lenovo Thinkpad dòng T, nào là bền, thiết kế đẹp... vân vân... mình cũng háo hức đi mua con T460 cũ về dùng xem thế nào. Có lẽ vì là hàng cũ nên không được như mình mong đợi.

- Mới đầu tới xem máy thấy khá ổn, mỗi tội cái màn hình bị phản quang, có lẽ đây là vấn đề lớn mà tất cả các bên bán hàng chả bên nào đề cập tới, bởi công nghệ màn hình IPS cũ nên 10 máy thì có tới 9 máy bị lỗi này nếu dùng lâu dài, mà T460 ra mắt mới năm 2016, mới dùng được 3 năm mà đã bị vậy rồi là không ổn chút nào.
- Và cũng có lẽ vì hàng cũ nên mình đã yêu cầu bên cửa hàng đổi sang máy khác xem có ổn hơn không, khi đổi sang máy khác của T460 cũ thì cải thiện được chút màn hình, không bị đốm sáng trong màn hình nữa nhưng viền thì vẫn bị dính, vẫn tình trạng hở sáng. Và chắc máy đã sửa chữa hay sao ấy mà cái viền màn hình dán rất kinh, bong luôn ra. Nếu máy mới mà sử dụng dán viền màn hình như vậy mình thấy cũng không được bền vì nó rất là mỏng, chỉ là miếng nhựa mỏng dính dán vào thôi.
- Bàn phím thì không chê được, tốc độ máy cũng khá ngon, máy chạy rất mát, êm, trackpad dùng cũng rất thích, có chút không ngon như trên macbook :D. Thời lượng pin cũng ổn, do máy dùng 2 pin nên nếu dùng văn phòng thông thường trong tình trạng pin không chai thì cỡ được 6 đên 8 tiếng cũng nên.
- Vỏ ngoài được làm bằng carbon như bao đời nay của hãng rồi, trọng lượng nhẹ, kiểu nhung sờ rất thích, nhưng chẳng may mà bị mực viết lên thì thôi rồi, khỏi tẩy, khỏi xóa, hoặc chẳng may bị xước nữa thì thôi khỏi bàn.
- Bản lề máy không được chắc chắn như quảng cáo cho lắm. Khi sử dụng vẫn có cái cảm giác ghê ghê khi mở ra và gập lại.

Nhìn chung với tầm giá khi ra mắt cơ 24 triệu mà chất lượng máy như vậy là không ổn haha. Còn mua cũ thời điểm 2019 tùy tình trạng máy giá cũng tầm 12 triệu cho tới 14 triệu tùy tình trạng và thời gian bảo hành mỗi cửa hàng.

Đây là cảm nhận sử dụng của mình sau 1 thời gian dùng thôi. Chưa được 1 tháng mình đã phải trả lại, vì chất lượng hàng cũ quá tồi so với số tiền mình bỏ ra
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét