Searching...
Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Mua xe đạp thể thao nữ giá rẻ

Taminhthanh123: Em là nữ, mới lên nhập học ở Hà Nội, gia cảnh cũng có khá giả gì nhưng mẹ thương nên bảo lấy xe máy lên thành phố mà đi học nhưng em thấy xăng bây giờ cũng đắt đỏ nên muốn mua xe đạp cho đỡ tốn tiền. Tham khảo trên mạng thấy giá xe mini thường cũng phải đến 3 triệu rồi nên em muốn mua con xe đạp thể thao nữ giá rẻ khoảng trên dưới 3 triệu để đi cho khỏe nhưng không biết nên mua hãng nào vì trong tầm ấy cũng nhiều loại lắm.

Giophuongnam: Xe đạp thể thao mà bạn thích là xe đua (hay còn gọi là xe road) hay xe đạp địa hình (MTB) vậy?
Với xe road, lốp mảnh, thiên về tốc độ, tuy nhiên bám đường không tốt lắm nên con gái đi phải cẩn thận. Còn xe đạp địa hình lốp rất to và nhiều gai, thiên về đi trên mọi cung đường, xe này có đạp nặng hơn xe road nhưng nếu để số nhẹ nhất thì đạp vẫn nhẹ như bình thường. Tuy nhiên, độ bám đường thì khỏi phải bàn. Mình đoán là bạn đang nói về MTB, nếu đúng như vậy thì trong ngân sách 3 triệu đồng thì có thể tham khảo Shika, tuy là sản xuất tại Đài Loan nhưng công nghệ của Nhật Bản, đang trong quá trình khẳng định thương hiệu nên chỉ số bán hàng rất tốt.

Hồi này năm ngoái mình cũng mua 1 con màu xanh lá cây, đi học được gần nửa năm thì có hôm về không có cổng thì bọn trộm nó vào khuân luôn, đến giờ vẫn tiếc, nửa năm nay phải đi xe buýt đi học. Chắc phải dành tiền ăn uống bớt để mua lại con xe này mới được. Mà mình vẫn còn lưu ảnh nó để up lên cho bạn xem nhé:
Tamminhthanh123: xe road là xe đạp cuộc phải không bạn? Mình không thích đâu, chắc là loại xe đạp địa hình giống như con của bạn up lên đó. Bạn cho mình địa chỉ mua ở đâu với.

Giophuongnam: Trước mình đến Halo Shopping, mình được một anh bạn trong xóm trọ mách cho đấy. Tầm tiền đó mua mới nguyên chiếc thì con xe đạp thể thao đó quá tốt rồi. Nó là khung thép cacbon, đi sướng hơn vì chịu lực tác động tốt hơn nhôm Tất nhiên là nhớ giữ gìn, lau chùi dầu thường xuyên, hạn chế đi mưa nhiều nhé. Của bền tại người mà. Ấy chết, nói một hồi quên cho đằng ấy địa chỉ rồi, dưới đây nhé, có gì thì cứ liên hệ:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm - HN

2 nhận xét: