Searching...
Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Máy xay sinh tố Nhật Bản Shika

Máy xay sinh tố Nhật Bản Shika hàng chính hãng hiện đang được phân phối tại Halo Shopping với chất lượng tốt nhất cùng với đó là thời gian bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, giao hàng miễn phí toàn quốc. Hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất ngay hôm nay. 

Lợi ích khi sử dụng máy xay sinh tố Nhật Bản Shika

+ Là giải pháp mới trong chế biến, đồng thời cũng là giải pháp giúp bạn và gia đình có sức khỏe tốt hơn mỗi ngày với thức uống thiên nhiên, đảm bảo an toàn. Xay được mọi loại thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

+ Nhờ hoạt động với công suất lớn giúp bạn chế biến thức uống nhanh hơn, xay thực phẩm chỉ trong vòng 2 phút và giữ nguyên hương vị và các thành phần dinh dưỡng. 

+ Xay trái cây nguyên chất, xay đậu nành, sữa ngô nguyên xác giữ lại chất chơ, các loại vitamin, magie… cần thiết cho con người. Xay đá viên thay thế máy bào đá, xay café đá xay không bị tách nước, thức uống ngon hơn và đậm đà hơn. 

Máy xay sinh tố Nhật Bản Shika

Công dụng của máy

Được xem là một vật dụng chế biến thực phẩm tốt và phù hợp với mọi đối tượng. Vì có công suất lớn và khả năng xay rất tốt nên nhiều người gọi máy là máy xay sinh tố công nghiệp. Bên cạnh đó máy có nhiều chức năng xay nên cũng có người gọi máy là máy xay đa năng. Chỉ với một sản phẩm này nhưng mọi nhu cầu xay đều đáp ứng hết. Có thể sử dụng máy để thay thế các loại máy như: máy xay thịt, máy ép trái cây, máy xay sinh tố, máy bào đá… Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn và sử dụng sản phẩm này trong gia đình cũng như kinh doanh. 

Thiết kế của máy

Thiết kế về kiểu dáng của máy thì không có nhiều đặc biệt, nhưng cái đặc biệt chính là chất liệu làm nên. Với chất liệu được nghiên cứu kỹ càng trước khi tiến hành sản xuất thì bảo đảm độ bền cao.

+ Thứ nhất, phải nói đến mô tơ: mô tơ của máy được quấn bằng đồng nguyên chất nên rất bền và giúp máy hoạt động khỏe hơn, trơn tru hơn, không giống như những máy được quấn bằng nhôm hay đồng kém chất lượng. 

+ Thứ hai, cối xay từ nhựa ABS, loại nhựa bền, chịu lực tốt, nhiệt độ cao, được áp dụng rất nhiều trong các sản phẩm đồ gia dụng. 

+ Thứ ba, lưỡi dao xay, dao được làm bằng thép Titan không gỉ, chịu mài mòn, cứng, sắc hình chữ thập, mọi thực phẩm sẽ được nghiền nát, xay mịn khi máy hoạt động chỉ trong chốc lát. 

Ngoài những điểm đáng chú ý này máy xay sinh tố Nhật Bản Shika còn có những ưu điểm như: nhiều tốc độ xay giúp xay thực phẩm tốt nhất; không chiếm nhiều không gian bếp; vận hành mạnh mẽ nhưng không phát ra tiếng ồn lớn, có đế chống trượt, chống rung; tiết kiệm điện năng, xay thực phẩm nhiều nước không bị rò rỉ ra ngoài; nút nhồi để xay thực phẩm dễ dàng hơn… 

Nếu quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi hãy liên hệ theo địa chỉ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét