Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Đau đầu vì không mua được máy massage Nhật Bản hàng chuẩn

Đời sống con người ngày càng được nâng cao đồng nghĩa với việc ai nấy đều để tâm đến sức khỏe của mình hơn. Sau một ngày dài làm việc, vận động, đôi chân không tránh khỏi cảm giác nhức mỏi thậm chí đau nhức. Có người đi lại nhiều bị đau bàn chân, gót chân, mỏi bắp chân; có người đi dép cao giày chật bị đau ngón chân; có người tập luyện thể thao, vận động nhiều bị đau bắp chân, tổn thương mô mềm, căng cứng cơ bắp; có người ngồi lâu một chỗ không có không gian vận động cũng bị tê buồn chân, chuột rút chân…Nói chung, đôi chân sau một ngày dài cần được chăm sóc bởi người ta ví đôi chân như trái tim thứ 2, đôi chân có khỏe mạnh thì cơ thể mới khỏe mạnh.

Máy massage chân có tác dụng massage, chăm sóc đôi chân hoàn hảo. Có các loại máy massage bàn chân, máy massage bắp chân, máy massage chân khử mùi. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn mà bạn tìm mua loại máy massage phù hợp. Máy massage giúp massage, day huyệt, đấm bóp, cạo gió bằng các con lăn, túi khí massage, giúp đôi chân hết nhức mỏi, khai thông huyệt đạo, giảm đau giảm căng cứng bơ bắp, điều trị chướng bụng đầy hơi, giúp bạn hết mệt mỏi, đau đầu, ngủ ngon hơn. 


Hiện nay trên thị trường có máy massage chân Hàn Quốc, Nhật Bản, tuy nhiên người tiêu dùng Việt Nam có vẻ yêu thích máy massage chân Nhật Bản hơn cả. Chính vì thế mà thị trường máy massage chân Nhật Bản vô cùng tấp nập, hàng chính hãng có, hàng rởm có lẫn lộn với nhau. Người tiêu dùng thì đau đầu vì không mua được máy massage chân Nhật Bản hàng chuẩn, không biết đâu là hàng thật đâu là hàng giả còn người bán thì ra sức quảng cáo rằng hàng của mình tốt. 

Nhiều người đã mua phải máy massage chân rởm, dùng vài hôm đã hỏng hoặc chẳng thấy hiệu quả. Khi mua máy massage chân bạn cần chú ý mua ở địa chỉ bán hàng tin cậy, kiểm tra máy móc xem chạy có êm không, có trục trặc ở đâu không, có bị rò điện không. Hàng máy massage chân chính hãng khi hoạt động mô tơ chạy êm, lực ép và massage vừa phải chính xác dễ chịu chứ không như hàng rởm kêu lọc cọc, ép bóp mạnh khiến chân đau.

Chúng tôi xin giới thiệu với bạn một địa chỉ bán máy massage chân Nhật Bản hàng chuẩn đó là Halo Shopping. Đây là địa chỉ bán  máy massage chân chính hãng nên bạn không cần lo lắng về chuyện hàng giả hàng thật. Halo Shopping là đại lý cấp 1 của hãng máy massage chân Nhật Bản Shika, máy massage chân Foot Hàn Quốc. Mua máy massage chân ở đây bạn sẽ được bảo hành chất lượng sản phẩm 2 năm, giao hàng toàn quốc, dùng thử sản phẩm tại văn phòng công ty, đổi máy mới trong 7 ngày đầu dùng nếu có lỗi từ nhà sản xuất không bảo hành được. Địa chỉ liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét