Searching...
Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Ưu điểm nổi trội của máy đấm bóp chân Nhật Bản

Nhiều người muốn mua máy đấm bóp chân Nhật Bản nhưng vẫn phân vân không rõ thiết bị này có ưu điểm gì hơn so với các hãng máy đấm bóp chân khác. Máy đấm bóp chân Nhật Bản là một trong các dòng máy đấm bóp chân tốt nhất trên thị trường hiện nay, có nhiều tác dụng như mát xa, loại bỏ chứng đau nhức chân, xoa dịu cơ bắp, trị tê mỏi chân, chuột rút…Không những thế thiết bị này còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp thư giãn các dây thần kinh, khai thông huyệt đạo, giúp bạn giảm mệt mỏi nhanh chóng.

Máy đấm bóp chân Nhật Bản hay còn gọi là máy mát xa chân Nhật Bản có các ưu điểm nổi trội sau:
Nguồn gốc: Máy đấm bóp chân Nhật Bản là thiết bị có xuất xứ Nhật Bản-đất nước nổi tiếng có những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt, bền đẹp, hiệu quả. Người tiêu dùng Việt luôn chuộng hàng Nhật vì hàng Nhật được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, làm bằng nguyên liệu tốt, bền…Máy đấm bóp chân Nhật Bản cũng vì thế mà được người tiêu dùng Việt ưu ái hơn.


Thiết kế thông minh: Áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến hiện đại, máy đấm bóp chân Nhật Bản được thiết kế bởi các kỹ sư hàng đầu trên dây chuyền công nghệ cao. Một chiếc máy đấm bóp chân Nhật Bản sẽ có các con lăn mát xa cùng túi khí mát xa. Chế độ mát xa, cạo gió, đấm bóp, day huyệt và tia hồng ngoại khi hoạt động sẽ xoa dịu đau nhức, cải thiện tuần hoàn máu, giúp người dùng đỡ mệt mỏi, đau chân.

Đa dạng đối tượng người dùng: Máy đấm bóp chân Nhật Bản phù hợp với nhiều đối tượng như người làm văn phòng ít di chuyển hay bị tê buồn chân, người di chuyển nhiều, người lao động nặng, người luyện tập thể thao thường đau nhức chân, tổn thương chân, người bị bệnh thấp khớp, viêm khớp, thoái hóa xương khớp… 

Đa dạng loại máy: Máy đấm bóp chân Nhật Bản có nhiều loại, có loại mát xa đấm bóp bàn chân cổ chân, có loại vừa đấm bóp vừa khử mùi, có loại lại đấm bóp mát xa bắp chân có tên gọi khác là máy mát xa bắp chân. Về giá cả, máy đấm bóp chân Nhật Bản nếu bạn mua ở Halo Shopping thì sẽ có giá tốt, đảm bảo hàng chính hãng và rẻ hơn so với thị trường.

Dễ sử dụng: Các mẫu máy đấm bóp chân Nhật Bản đều rất dễ sử dụng, khi mua hàng nhân viên sẽ hướng dẫn bạn dùng. Bạn chỉ cần nhớ khi dùng thì không được để chân ướt vào máy, phải để máy ở mặt phẳng, dùng xong rút nguồn điện đảm bảo an toàn, vệ sinh máy bằng vải mềm lau và tháo lớp vải lót bên trong ra giặt (nếu cấu tạo của máy cho phép tháo rời).

Trên đây là các ưu điểm của máy xoa bóp chân Nhật Bản, nếu bạn muốn mua máy xoa bóp chân giá rẻ thì Halo Shopping là một địa chỉ uy tín, tin tưởng dành cho bạn. Mọi chi tiết hãy liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét