Searching...
Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Có nên mua máy tập bụng Six Pack Care?

Hothutrang: Mình đang muốn giảm mỡ bụng và phân vân không biết có nên mua máy tập cơ bụng không. Bạn nào có kinh nghiệm chia sẻ giúp mình với. Mình thất một số website đang bán máy tập bụng Six Pack Care, có nơi lại là New Six Pack Care, không biết hai loại này loại nào tốt hơn, loại nào là hàng nhái?

Tranthihoan_13: Cả hai đều là hàng thật đó bạn. Có điều New Six Pack Care là phiên bản mới của dòng Six Pack Care nên có nhiều cải tiến vượt trội hơn. Tất nhiên giá bán của nó cũng sẽ cao hơn rồi.

Yeutinhquy: Mấy chị xem thử máy New Six Pack Care 2018 này xem. Em vừa mới mua dùng cái này được 1 tháng ở khu đô thị Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là đại lý phân phối hẳn hoi. Ban đầu thấy chưa quen quen lắm, giờ thì thích rồi, mỗi ngày em gập bụng được 200 cái, thấy người nhẹ nhõm hẳn.  Giá hồi em mua là 1,350k giảm giá 13%. Được cái người quen giới thiệu chỉ chỗ mua nên em cũng yên tâm ráng qua vác thử cái về tập cho có eo như người ta.Ảnh đây các chị xem nhé:
Máy tập bụng New Six Pack Care

Meyeucon8613: Mình cũng mới mua máy tập New Six Pack Care ở halohalo.vn được khoảng 3 tuần. Trước khi mua mình cũng tham khảo nhiều lắm nên biết New Six Pack Care là loại mới. Hình như khác nhau ở số lò xo trợ lực với lại New Six Pack Care có thêm bàn đạp tương tự như trên xe đạp tập thể dục. Máy này tập nhẹ lắm, mỗi ngày mình lên được 200 cái cơ đấy. Dùng cũng ổn kết hợp với ăn uống nên mình cũng thấy hiệu quả. Mình mới biết mình có bầu rồi, vui quá đang có bầu nên máy này chắc mình không dùng nữa. Có mẹ nào muốn mua không pm mình để lại cho, vẫn còn nguyên hộp và hóa đơn nhé.

Bee_of_mom: Em cũng đang quan tâm máy này. Em xem bên Best Buy có hai máy Six Pack Care 2018 và New Six Pack Care giá đều trên 2 triệu cả. Vào đây đọc mới thấy các mẹ nói đến New Six Pack Care mà giá tầm 1 triệu. Vậy là đâu mới là giá chuẩn đây mọi người?

Chersoy: Mua hàng bên Best Buy bao giờ cũng đắt hơn ở mấy đại lý phân phối rồi em ơi. Vì hàng bên ấy thường đội thêm chi phí quảng cáo và tiếp thị nữa.

Bee_of_mom: Cảm ơn chị nhé. Em ở Đà Nẵng, nên định đến Best buy xem thử thế nào rồi mới dám mua. Mấy lần trước xem quảng cáo của em này xong, quyết định mua ngay đều thất vọng. Thôi thì bây giờ tìm chỗ khác mua vậy.

Chersoy: Không có gì em. Không phải riêng Best Buy thôi đâu em, mua ở mấy cái siêu thị hay trung tâm thương mại cũng vậy đó. Công nhận hàng ở đó chất lượng thật nhưng giá thì có vẻ hơi mắc so với mặt bằng chung. Em ở Đà Nẵng thì có thể liên hệ đại lý phân phối nào đó uy tín rồi đặt hàng qua mạng cho tiện lợi. Chị thấy bên Halo Shopping mấy người ở trên nói cũng được đó, em tìm hiểu thử xem sao. Good luck!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét