Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Địa chỉ bán dụng cụ tập gym giá rẻ tại Hà Nội

Trong mấy năm trở lại đây, xu hướng tập gym đang trở nên phổ biến không chỉ ở giới trẻ mà còn nhiều thành phần lứa tuổi khác bởi đây là phương pháp tập thể dục lành mạnh và hiệu quả nhất để rèn luyện sức khỏe và có một cơ thể đẹp mà không cần tốn quá nhiều tiền bạc. Để tập gym bạn có thể đến phòng tập hoặc tự sắm các dụng cụ tập gym tại nhà, cả hai loại hình này đều có những ưu thế và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, dù tập ở nhà hay ở đâu đi chăng nữa cũng cần có dụng cụ hỗ trợ để tập đầy đủ cho các nhóm cơ. Nếu bạn đang muốn sắm cho gia đình hay phòng tập của mình những dụng cụ tập gym giá rẻ thì Halo Shopping là sự lựa chọn không tồi chút nào.

Halo Shopping luôn cam kết bán hàng chính hãng và bảo hành chất lượng lâu dài cho tất cả sản phẩm tại đây. Hàng hóa được xuất từ kho của nhà sản xuất chính hãng, được kiểm tra gắt gao về chất lượng trước khi phân phối đến tận tay người tiêu dùng với tỉ lệ hoàn lại thấp. Điều này đã được khẳng định trong suốt nhiều năm kinh doanh của công ty. Không chỉ trong nội thành Hà Nội, Halo Shopping còn nhận giao hàng miễn phí đến nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc như Lào Cai, Lạng Sơn, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP HCM, …

Ghế cong tập bụng Sport 360
Hình ảnh ghế cong tập bụng Sport 360 mà Halo Shopping đang bán
Đến với Halo Shopping, quý khách hoàn toàn yên tâm sẽ mua được dụng cụ tập gym với giá rẻ nhất do chúng tôi không phải chịu thêm chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo, thuê nhân viên tiếp thị như ở các cửa hàng bán đồ thể thao khác với cùng sản phẩm tương đương. Với phương châm kinh doanh “lấy chữ tín làm gốc”, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để tạo được niềm tin đối với mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Ngoài dịch vụ tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của bạn, Halo Shopping còn có nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá, quà tặng đi kèm vô cùng hấp dẫn để tri ân khách hàng. Dưới đây là những dụng cụ tập gym có giá rất hấp dẫn mà bạn nên chọn tại Halo Shopping:

+ http://halohalo.vn/ghe-cong-tap-bung-sport-360: Đây là loại dụng cụ tập được rất nhiều người lựa chọn, nhất là nam giới tập cơ bụng 6 múi và cơ bắp cuồn cuộn. Ưu điểm của ghế cong tập bụng là tiện lợi,  gọn nhẹ mà giá của nó cũng không quá đắt, vừa với túi tiền của đa số người tiêu dùng.
+ http://halohalo.vn/xe-dap-tap-tai-nha-spin-bike-xhs101: Là sản phẩm được mô phỏng theo kiểu dáng của một chiếc xe đạp đua chuyên nghiệp. Hơn nữa, đã có sự nâng cấp để có thể sử dụng tập gym nhằm tác động đến nhiều nhóm cơ như cơ tay, bắp chân,  cơ chéo hai bên hông, … , giúp cơ thể săn chắc và dẻo dai. 
Xe đạp tập thể dục trong nhà Spin Bike XHS 101
Hình ảnh xe đạp tập thể dục trong nhà mà Halo Shopping đang bán
Việc tập gym với máy tập đạp xe này vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng nên các bạn nữ yên tâm tập mà không sợ lên cơ bắp hay thân hình gân guốc gì nữa.
Nếu còn phân vân về mức giá hay thắc mắc về cách đặt hàng cũng như thanh toán tiền, hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline: 0987 636 081 của Halo Shopping để được giải đáp cụ thể. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét