Searching...
Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Máy xay đậu nành

Sữa đậu nành là loại thức uống dân giã mà giá thành bình dân, bên cạnh đó đây là một thức uống ngon bổ dưỡng với nhiều lợi ích con người, giúp tăng cường sức khỏe cũng như hỗ trợ chống và điều trị các bệnh như: ung thư (ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đại trực tràng…), sỏi thận, cao huyết áp, giảm cân, mãn kinh…

Chế biến sữa đậu nành không hề khó, quan trọng là thời gian bạn có để chế biến sữa thế nào. Có rất nhiều người lựa chọn mua sữa đậu nành đóng hộp để cho gia đình vì thời gian làm sữa đậu nành rất lâu. Nếu làm với máy xay sinh tố thông thường, có nhiều công đoạn như xay – lọc bã – đun, đây là cách làm phổ biến nhất vẫn được áp dụng đến bây giờ thì thời gian rất nhiều. Tuy nhiên, hiện nay xuất hiện dòng máy xay đậu nành với khả năng xay đậu nguyên xác, công việc chế biến của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

Máy xay đậu nành Shika - 2300W

Máy xay đậu nành có gì nổi bật?

  • Máy xay đậu nành thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn, được thiết kế nhằm giảm thiểu thời gian chế biến sữa đậu nành tối đa nhất. Thay vì phải chế biến trong thời gian vài tiếng đồng hồ, thậm chí là mất nửa ngày như  mọi khi, sử dụng máy xay đậu nành thời gian chế biến của bạn chỉ còn trong vòng 20 phút (không tính thời gian ngâm đậu).
  • Sở dĩ có được sự tiện lợi này là do máy có công suất lớn, tốc độ vòng quay nhanh cùng với lưỡi dao sắc bén, giúp đậu nành được xay mịn, xay xong bạn không cần phải sử dụng đến lưới lọc. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm máy xay đậu nành với nhiều công suất khác nhau, nổi bật hơn cả là dòng máy xay thuộc thương hiệu Shika với khả năng xay vượt trội. Bạn có thể xem cách làm sữa đậu nành nhanh với máy xay đậu nành thương hiệu Shika tại link sau: http://halohalo.vn/cach-xay-sua-dau-nanh-ngon-bang-may-xay-dau-nanh-nguyen-xac.html
  • Trước kia, mỗi lần xay với máy xay sinh tố thường bạn phải nấu lại sữa mới có thể uống. Nhưng với dòng máy xay đậu nành Shika nhờ vào cối xay có khả năng chịu nhiệt độ cao nên bạn hoàn toàn có thể xay sữa uống liền, bạn chỉ cần làm chín đậu sau đó xay với nước sôi hoặc nước ấm, chỉ sau 2 phút bạn đã có thể thưởng thức những ly sữa đậu nành thơm và mịn.
  • Sản phẩm này thích hợp cho cả hộ gia đình và kinh doanh, vì nếu muốn xay sữa nhanh và xay được nguyên xác đảm bảo công suất máy phải cao mới có thể xay mịn. Ngược lại, nếu công suất thấp đậu xay xong vẫn sẽ còn xác và bắt buộc bạn phải sử dụng rây lọc, khăn lọc.
  • Ngoài xay sữa đậu nành máy còn có nhiều chức năng khác, chính vì vậy có nhiều người gọi với cái tên máy xay sinh tố đa năng. Tận dụng những chức năng xay sữa ngô, sinh tố, xay nước ép, thịt, cá… bạn sẽ chế biến cho gia đình thêm nhiều món thức uống, món ăn ngon. Còn trong kinh doanh nó sẽ giúp bạn làm phong phú thêm menu để bạn thu về lợi nhuận nhiều hơn.
Như vậy, sở hữu một chiếc máy xay đậu nành không chỉ giúp bạn chế biến sữa nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn những ly sữa với nhiều chất dinh dưỡng nhất, ngon nhất. Đừng nên bỏ qua sản phẩm này nếu như gia đình bạn là một tín đồ của sữa đậu nành, hay những bạn đang có nhu cầu kinh doanh sữa đậu nành mà chưa tìm được sản phẩm ưng ý.

Và để sở hữu sản phẩm tiện lợi này hãy gọi điện đến cho HaloShopping với các sản phẩm máy xay đậu nành chính hãng, chất lượng tốt và chế độ bảo hành đầy đủ. Hãy là người mua hàng thông minh, tỉnh táo để chọn cho mình sản phẩm thích hợp và mang lại nhiều tiện ích nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét