Searching...
Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Máy xay đậu nành kinh doanh loại nào tốt nhất hiện nay?

Đậu nành (đậu tương) là một loại ngũ cốc có chứa nhiều chất xơ, giúp phòng và điều trị ung thư, loãng xương, bệnh tim mạch, mãn kinh… đặc biệt giảm cân rất tốt. Chính vì là một thức uống ngon, bổ dưỡng nên ngày càng được mọi người yêu thích. Tận dụng lợi thế này, nhiều người đã mở quán kinh doanh sữa đậu nành để kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên, để làm một cốc sữa đậu nành ngon, giàu dinh dưỡng mà thời gian chế biến nhanh nhất cho kinh doanh thì cần một vật dụng chế biến quan trọng đó là máy xay đậu nành kinh doanh. Vậy, hiện nay loại máy xay đậu nành kinh doanh nào là tốt nhất?

Máy xay đậu nành kinh doanh nếu muốn sử dụng được lâu dài, chất lượng sữa ngon chuẩn thì khi mua bạn cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Để lựa chọn một chiếc máy xay đậu nành kinh doanh tốt nhất, bạn cần lưu ý các điểm sau:
  • Dao xay: dao xay phải có lưỡi cắt sắc bén để dễ dàng xay mịn đậu nành. 
  • Công suất máy: lưỡi cắt sắc bén thôi chưa đủ, phải có công suất lớn, tốc độ vòng quanh nhanh thì đậu nành mới đảm bảo được độ mịn và trong thời gian nhanh nhất.
  • Chất liệu máy tốt, lưỡi dao không gỉ, cối xay chịu lực tốt, có thể xay thực phẩm nóng đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như an toàn cho người sử dụng.
  • Bảng điều khiển, các nút công tắc bố trí khoa học, đơn giản, dễ hiểu để người dùng dễ sử dụng nhất.
  • Khâu vệ sinh dễ dàng, nên chọn máy có thể tháo rời lưỡi dao để khâu vệ sinh được đảm bảo nhất. 
  • Dung tích cối xay lớn: dung tích cối xay lớn để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhanh nhất. 
  • Máy nên có nhiều tính năng: ngoài chức năng xay đậu nành còn có thể xay được các thực phẩm khác như xay cháo, sinh tố, sữa ngô, xay nước sốt… 
Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika – sản phẩm tốt nhất hiện nay


Máy xay đậu nành kinh doanh Shika thuộc dòng máy xay sinh tố công suất lớn, được sản xuất theo công nghệ Nhật, lắp ráp tại Đài Loan, tất cả các khâu sản xuất đều được chú trọng và kiểm tra khắt khe nhất để mang đến một sản phẩm chất lượng nhất. 

  1. Với lưỡi dao sắc bén được làm bằng thép Titan không gỉ, sắc bén, có khả năng xay đậu nành nguyên xác rất tốt. Đảm bảo đậu nành sẽ được xay mịn hoàn toàn. 
  2. Tiếp theo là công suất máy lớn, có thể lên tới 3000W, tốc độ vòng quay lên mức cực đại là 80 000 vòng/phút. Chính vì vậy, thời gian xay đậu nành của bạn chỉ trong vòng 2 phút, thậm chí là trong vài chục giây. 
  3. Cối xay có dung tích chứa lớn, từ 2 lít đến 3,6 lít, chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao nhờ vào chất liệu nhựa ABS cao cấp bạn có thể xay sữa nóng rất tiện lợi, chất lượng sữa thu về vẫn cực ngon, không hề có mùi khó chịu. Hơn nữa, khâu vệ sinh cối xay cũng rất dễ dàng, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh máy. 
  4. Một điểm bạn cần chú ý nữa đó là máy đảm nhận chức năng xay như một máy xay đa năng. Xay được hầu hết các loại thực phẩm từ xay khô đến xay ướt, xay thực phẩm cứng đầu như hạt tiêu, đá viên… mà máy vẫn hoạt động bền bỉ, ổn định.

Hi vọng với những thông tin và sản phẩm chúng tôi giới thiệu bạn có thể chọn được cho mình sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất để công việc kinh doanh được cải thiện và thu về lợi nhuận cao. Nếu muốn sở hữu sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh Shika thì bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping theo địa chỉ sau để đặt hàng nhanh nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét