Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Máy massage cầm tay Hàn Quốc hàng chuẩn chất lượng

Các nhân viên văn phòng ngồi suốt 8 tiếng ở công sở, gặp phải tình trạng đau lưng, đau hông, đau cổ vai gáy muốn mua máy massage cầm tay Hàn Quốc nhưng lại không biết mua ở đâu có hàng chuẩn, hàng nhập thật sự chứ không phải hàng nhái, hàng gia công lại chất lượng không đảm bảo. Đây cũng là băn khoăn của nhiều người bởi có người mua nhầm phải hàng rởm, giá cả cũng không rẻ hơn hàng thật là mấy mà dùng không hiệu quả, dùng vài hôm là vứt đi vì hỏng, vì hở điện, chập điện.

Hiện nay trên thị trường thì máy massage cầm tay Hàn Quốc rất được ưa chuộng nhờ thiết kế đẹp, bền, đa công dụng. Những sản phẩm máy massage cầm tay công nghệ Hàn Quốc được đánh giá khá cao và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản, massage xoa bóp được các vị trí tay khó với như vai gáy, lưng, hông đang nhức mỏi. 


Với thiết kế thông minh máy massage cầm tay này bao gồm các đầu massage và tay cầm dài, mỗi đầu mát xa tương ứng với các chế độ mát xa như đầu kim lớn nhỏ, đầu mát xa tròn hay mềm, đầu mát xa lõm… Tay cầm dài nên khi chị cầm mát xa thì sẽ mát xa được các vị trí khó với tay tới nhất, ngoài ra lực rung cũng rất nhẹ, không khiến chị bị mỏi tay khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, khi ở nhà, trên phòng làm việc, tranh thủ lúc ngồi trên xe ô tô để massage, xoa bóp giúp cơ thể đỡ mỏi mệt, đau nhức.

Các đầu massage kèm theo máy có công dụng đấm bóp, mát xa, day huyệt, tác động trực tiếp lên vùng mát xa, lưu thông máu, khai thông huyệt đạo, giảm đau nhức và mệt mỏi nhanh chóng. Không chỉ dùng để massage lưng, vai gáy, hông mà chị có thể dùng nó để massage bất kỳ vị trí nhức mỏi nào trên cơ thể, trừ vùng mắt và bộ phận sinh dục. Đây là thiết bị được nhiều người ưa chuộng, được nhiều cơ sở nhập về bán. Bạn cần mua ở địa chỉ bán máy massage cầm tay uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng. 

Hiện ở Việt Nam có Halo Shopping là địa chỉ bán máy massage cầm tay hàng chuẩn chất lượng, có máy massage cầm tay Hàn Quốc, máy massage cầm tay Nhật Bản, máy massage cầm tay cá heo…Đây là công ty cung cấp sản phẩm máy massage cầm tay uy tín từ lâu, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, bảo hành đầy đủ, miễn phí giao hàng. Mọi chi tiết hãy liên hệ để được tư vấn và mua sản phẩm:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét