Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mua xe đạp thể thao nữ Nhật ở đâu?

Em là nữ, em mới vào Đại học, vì gia đình cũng không mấy khá giả, mua xe máy mới thì không thể được, mà xe nhà em có mỗi một cái để ở nhà cho bố đi công việc không phải mượn xe nhà hàng xóm lại thêm khổ ra. Em muốn mua một chiếc xe đạp để đi vừa đỡ tốn nhiều tiền lại không phải mua xăng đổ hàng tuần. Em thấy trên mạng có nhiều xe đạp thể thao nữ Nhật khá đẹp mà giá dao động từ 2,5 triệu đến 4 triệu. Nên em muốn mua một chiếc trong tầm giá này mà xe chất lượng một tí. Mọi người có biết chỗ nào bán xe tốt ở Hà Nội không chỉ em với ạ, em xin cảm ơn! (nguyenhueminh22)

Mua xe đạp thể thao nữ Nhật ở đâu?

Chieckhangioam34: Xe đạp thể thao có nhiều loại lắm bạn như xe road (xe đua) xe đạp địa hình, leo núi. Với xe road thì lốp xe mảnh, nghiêng về tốc độ nhiều hơn vì xe đua mà, nhẹ và đạp rất nhanh, nhưng mà độ bám đường kém, dễ bị trơn trượt, đặc biệt là khúc cua. Còn xe đạp địa hình thì lốp to hơn, nặng và lốp nhiều gai, đường xấu hay đường đẹp bạn đều có thể đi, độ bám đường cực tốt. Hai xe này đều giúp tập thể dục rất tốt, nếu bạn thích xe đạp địa hình hơn thì có thể thao khảo Shika, được nhập khẩu nguyên chiếc, thương hiệu Nhật Bản, bộ group của Shimano nên dễ thay thế khi xe bị hỏng hóc. Mình thì muốn xe với giá cao khoảng 5,6 kia nhưng tìm mãi chưa thấy. Good luck!

Thu Trang: mình mới tậu một em Shika đấy, xe không nặng nên bạn đừng lo, đi rất vừa vặn với vóc dáng con gái mình mà giá cũng ok nữa, màu thì sáng, đẹp khỏi bàn luôn. Khung xe được làm bằng hợp kim carbon cao cấp theo tiêu chuẩn châu Âu, chắc, bền, chịu va đập mạnh tốt. Bạn đi được mọi địa hình không lo trơn trượt hay mài mòn lốp khi đi đường nhiều sỏi đá. Mình ghim link sản phẩm chỗ mình mua cho bạn tham khảo nhé xem có ưng được con nào không: https://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao

Minh Hằng: Xe road á? mình không thích lắm vì đi trơn, đi trời mưa mà đường trơn trong trong cái ngõ xập xệ nhà mình thì dễ ngã lắm. Xe đạp địa hình đi tuy hơi nặng hơn xíu nhưng được cái chắc chắn mà đi an toàn, mình cảm nhận xe rất ok.

Minh Phú: Xe đạp thể thao nữ Nhật hiện nay trên thị trường cũng không nhiều vì đa số những dòng xe đạp của Việt Nam mình toàn dòng Giant, Trinx… nhưng mà để mua được xe nguyên chiếc chính hãng thì bạn nên qua Halo Shopping, em gái mình mới rinh một con bên đó về, nhìn cũng ok lắm. Xe màu xanh lá cây, sơn tĩnh điện, chắc chắn nên mình cũng thích, vì bên đó cũng bán cả xe đạp thể thao cho nam giới nên mình cũng định tháng sau mua một em đi làm cho khỏe người. Còn đây là địa chỉ để cho bạn muốn xem qua hoặc liên hệ mua.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét:

  1. bài viết bạn hay quá, bạn có thể đến trang https://xedapsmile.vn/xe-dap-fornix/ để tìm hiểu thêm về xe đạp nhé.

    Trả lờiXóa