Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Dùng đai massage vai gáy đẩy lùi cơn đau vai gáy thay vì đến spa


Do đặc thù công việc phải ngồi nhiều, ngồi lâu, ít vận động mà tôi thường gặp phải tình trạng đau, mỏi vai gáy. Ngoài việc áp dụng những động tác thể dục hay cách massage đơn giản sẽ giúp tôi giảm bớt đi phần nào sự khó chịu. Tuy nhiên, sử dụng đai massage vai gáy lại mang đến cho tôi cảm giác thoải mái và trị chứng đau vai gáy tốt nhất. 

Trước kia, khi chưa biết đến sản phẩm đai massage vai gáy tôi thường thực hiện những động tác, những phương pháp thủ công giúp tôi giảm đi cơn đau để có thể tiếp tục làm việc như: vận động cổ nhẹ nhàng, tôi làm vài lần, khoảng 5 phút, tuy không giúp tôi giảm đau hoàn toàn, ngay lập tức nhưng giữ an toàn cho cổ, vai của tôi không bị chấn động mạnh. 

Hoặc sử dụng miếng dán: sử dụng miếng dán là cách tôi rất hay áp dụng, trong miếng dán có chứa chất kháng viêm non-steroid dạng thấm qua da methyl salicylat. Chính vì vậy, tác dụng của nó nhanh chóng giúp tôi giảm cơn đau. Thế nhưng tôi nghĩ nếu dùng quá nhiều thì khi nào đau tôi cũng cần đến nó, đôi khi mùi của miếng dán khiến tôi cảm thấy mệt mỏi hơn. Còn  massage tôi cũng đã thử, nhưng tự mình làm thì khó vì tôi ở một mình, không nhờ ai được, đi đến trung tâm thì mắc nên tôi cùng miếng dán hay vận động cổ cho qua. 

Từ hồi được bà chị dâu giới thiệu cho sản phẩm đai massage vai gáy tôi liền mua về sử dụng, theo như chị dâu review thì sản phẩm này rất ok, nhỏ gọn, mang đến chỗ làm cũng được, vừa làm việc vừa massage cũng ok luôn. Chị cũng cho tôi địa chỉ mà chị mua, ở Halo Shopping và tên sản phẩm tôi mua là máy massage vai gáy đa năng Olekin. Máy này chỉ hơn 500 000 đồng, hợp với mức thu nhập của tôi, không hề đắt chút nào. Thấy bà chị dâu bảo, “cô cứ dùng đi, giá tuy rẻ nhưng hiệu quả lắm luôn, đừng vì giá rẻ mà xem thường nó nhé, chị dâu cô dùng được 3 tháng nay rồi đấy!”

Máy massage giảm đau Olekin

Khổ! Bà chị dâu tôi dễ tính nhưng việc chăm sóc sức khỏe thì không dễ tí nào, khắt khe là đằng khác. Thế mà chị ấy dùng máy này nên tôi cũng yên tâm. Từ khi tôi mua về dùng đến nay đã được 1 tháng, hiệu quả rất tốt. Tôi chả cần phải đi đến trung tâm spa cũng được tận hưởng những bài massage y hệt như chuyên viên, nào là đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt đều có hết. Vả lại còn có chức năng massage vùng eo, mông, hông và đùi giúp đốt cháy lượng mỡ thừa rất hiệu quả. 

Ngoài ra, máy có nhiều kiểu massage khác nhau, có cả chương trình massage tự động, sau 15 phút máy sẽ tự ngắt tôi chỉ cần bật nguồn lại là dùng tiếp, rồi chế độ tăng giảm tốc độ điều chỉnh hợp với nhu cầu và tình trạng đau nhức cũng như thể trạng cơ thể. Sử dụng máy mang lại cho tôi tinh thần sáng khoái, giảm cơn đau nhanh chóng, những lần mất ngủ vì đau vai gáy vào buổi tôi không còn nữa, thay vào đó tôi ngủ ngon hơn, căng thẳng mệt mỏi giảm hẳn. 

Nếu bạn lo lắng khi máy hoạt động bị nóng hay ảnh hưởng đến người xung quanh vì tiếng ồn thì bạn hoàn toàn yên tâm. Máy có các lỗ thông khí, bạn sẽ không có cảm giác bị nóng khi máy hoạt động. Bên cạnh đó là chất liệu da PU cao cấp làm nên máy chắc chắn, đẹp mắt và mô tơ chạy êm sẽ không ảnh hưởng đến người xung quanh. 

Là sản phẩm massage đa năng, không dừng lại ở vùng vai gáy mà còn các vùng khác như lưng, hông, eo, đùi và mông... Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này để xua tan đi những cơn đau toàn thân nhanh và hiệu quả nhất.

Như vậy, thay vì phải đến những trung tâm massage với chi phí tốn kém, sử dụng máy massage vai gáy đa năng Olekin giúp tôi vừa tiết kiệm tiền, tận dụng được nhiều thời gian massage, tiện lợi mà lại an toàn. Hãy đến Halo Shopping, ở đây máy chất lượng mà giá lại rẻ, chế độ bảo hành rồi tư vấn cực tốt. Đây là địa chỉ và số điện thoại, hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm này để cải thiện sức khỏe của bạn mà chả cần phải đến trung tâm với chi phí tốn kém làm gì. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét