Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về ghế massage toàn thân Shika Sk-216

Được sản xuất trên dây truyền hiện đại bởi các chuyên gia hàng đầu Shika, ghế massage toàn thân Shika Sk-216 là sản phẩm ngay từ khi mới xuất hiện đã được người tiêu dùng đánh giá là thiết bị chăm sóc sức khỏe nên mua và đáng dùng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này. 

Về thiết kế:

+ Ghế được thiết kế với kiểu dáng vô cùng sang trọng, màu sắc đan xen giữa đen và đỏ vô cùng bắt mắt. Bạn có thể để sản phẩm này ở rất nhiều nơi, trong nhà, phòng làm việc đều rất dễ kết hợp với nội thất.
+ Máy có các chế độ massage để người dùng có thể tùy ý điều chỉnh, lựa chọn cho mình chế độ phù hợp nhất. Cùng với đó là thiết kế túi hơi, các con lăn kết hợp chế độ hồng ngoại giúp quá trình massage thật hơn, hiệu quả hơn rất nhiều.
+ Da của ghế được làm bằng da PU cao cấp, không gây cảm giác bí cho người dùng, thay vào đó là cảm giác thoải mái, thông thoáng, êm ái khi ngồi lên.
+ Phần lưng được thiết kế điều chinh riêng biệt, bạn có thể ngả ghế ra tối đa 170 độ, tạo tư thế ngồi hoặc nằm để thư giãn một cách thoải mái nhất khi massage.
Tác dụng khi sử dụng ghế massage toàn thân:
+ Ghế massage toàn thân giúp người dùng xoa bóp, bấm huyệt, massage toàn thân, giúp người dùng thư giãn nhanh nhất, chữa trị các triệu chứng đau nhức cơ thể, giải tỏa áp lực, căng thẳng, xua tan đi mệt mỏi.
+ Khi hoạt động các con lăn cùng túi khí massage nhẹ nhàng, chính xác các vị trí như vai, cổ, gáy, lưng, hồng, cho đến bàn chân giúp bạn cải thiện tuần hoàn não, thúc đẩy oxy lên não… mang đến cảm giác thoải mái nhất.
+ Với thiết kế chệ độ hồng ngoại, công nghệ con lăn cảm biến hồng ngoại cho phép do tìm một cách chính xác các huyệt đạo ở lưng, lòng bàn chân, xoa bóp, bấm huyệt bàn chân, bắp tay cho bạn cảm giác massage sâu hơn, hiệu quả hơn rất nhiều.

Đối tượng sử dụng:

+ Người làm việc văn phòng, luôn phải ngồi nhiều bên bàn giấy hay ngồi với máy tính khiến các cơ vai, gáy, hay mông bị ê, khó chịu…
+ Người cao tuổi: những người khi bước vào độ tuổi trung niên chức năng đàn hồi cơ thể kém đi. Cho nên hay mắc phải các bệnh về xương khớp, lưng, phong tê thấp, tê bàn tay, bàn chân…
+ Người lao động: hay phải bốc vác hoặc tiếp xúc với những môi trường làm việc khác nhau khiến cơ thể người lao động mệt mỏi, đau nhức…
+ Người bị các bệnh về thoái hóa cột sống, bệnh tim mạch, mất ngủ, tai tiến mạch máu não, tăng huyết áp…
Như vậy, chỉ với 20 phút sử dụng ghế massage toàn thân này tại nhà thì bạn sẽ không phải đi đến các trung tâm spa, vật lí trị liệu hay phòng tập gym... Mà vẫn có được sự thoải mái và hiệu quả cao trong việc chăm sóc sức khỏe không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.
Trên đây là những thông tin về chiếc ghế massage toàn thân Shika Sk-216. Nếu quan tâm đến sản phẩm này thì bạn hãy liên hệ đến cho Halo Shopping. Tại đây, sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm với giá ghế massage toàn thân rẻ nhất trên thị trường, chất lượng chính hãng, thời gian bảo hành lên tới 5 năm, cùng dịch vụ giao hàng miễn phí sẽ làm bạn hài lòng.
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét