Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Đánh giá hiệu quả sử dụng của ghế mát xa toàn thân


Mình có thói quen đó là dùng bất kỳ thiết bị chăm sóc sức khỏe hay đồ điện tử nào đều dành chút ít thời gian để viết đánh giá rồi up lên blog, diễn đàn để mọi người cùng bàn luận tham khảo. Bởi mình trước đây cũng nhờ những bài đánh giá như thế mà biết được sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào nên tránh. Sau gần một năm sử dụng thì hôm nay mình sẽ viết bài đánh giá hiệu quả sử dụng ghế mát xa toàn thân theo cảm nhận cá nhân mình.

Ghế mát xa toàn thân là một thiết bị chăm sóc khỏe hiện đang được người tiêu dùng trong nước và quốc tế rất ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam thiết bị này đã xuất hiện được một thời gian dài tuy nhiên có vẻ như nhiều người vẫn hoài nghi về công dụng của thiết bị này đối với sức khỏe hoặc muốn mua và sử dụng nó nhưng lại vẫn đang phân vân vì chưa hiểu rõ về sản phẩm. Cá nhân mình ban đầu cũng hoài nghi nhưng vẫn quyết định đầu tư một chiếc về dùng vì mình cảm thấy cơ thể không được ổn, thường xuyên bị đau nhức mỏi mệt, ngủ không ngon.

Mình mua một chiếc ghế Shika SK 111 của Halo Shopping về dùng, trước khi mua mình cũng tìm hiểu về tính năng, công dụng của ghế mát xa toàn thân khá kỹ càng và cảm thấy nó phù hợp với mình. Chiếc ghế này có tác dụng mát xa cơ thể, giúp mình giảm đầu, đau mỏi cổ vai gáy, đau lưng, đau hông, đau chân tay…xoa dịu đau nhức nhanh chóng, giảm mệt mỏi căng thẳng, cảm giác khi dùng ghế như đang ở tiệm mát xa và đang được nhân viên mát xa cho vậy.

Ghế có các tính năng mát xa, day huyệt, cạo gió, đấm bóp, băm tẩm quất bằng các con lăn mát xa và túi khí mát xa. Mơ chạy êm, con lăn túi khí khi hoạt động rất nhịp nhàng, lực mát xa, ép khí chính xác khiến mình cảm thấy thoải mái thư giãn, dễ chịu. Mình mua hàng chính hãng nên dùng rất thích chứ không như mấy loại trước đó mình tham khảo dùng thử, ngồi lên thì cũng thấy mát xa đấy nhưng lại thấy đau, chắc là hàng rởm nên công nghệ kém hoặc không có công nghệ gì. Mình rất hài lòng với chiếc ghế mát xa toàn thân mua ở Halo Shopping.

Bình thường thì ngày mình dùng ghế 1 lần vào buổi tối khoảng 20 phút trước lúc đi ngủ, mình vừa nằm nghe nhạc vừa mát xa, thả lỏng cơ thể. Nếu như hôm nào mệt hơn, cảm thấy đau nhức cơ thể hơn thì tranh thủ dùng thêm 1-2 lần vào buổi sáng và buổi trưa, mỗi lần cách nhau vài giờ để cơ thể ổn định và ghế cũng bền hơn.  Mình chọn chế độ mát xa mặc định để ghế tiến hành mát xa đều, mát xa bài bản đủ các chế độ mát xa, cơ thể giảm đau nhức nhanh chóng, máu huyết trong người lưu thông tốt hơn vì mình thấy rất thư thái, đầu óc thoải mái dễ chịu, hết đau đầu, hết mỏi mệt, từ đó mà giấc ngủ cũng ngon hơn, sâu hơn.

Mình đánh giá thiết bị này dùng rất tốt, có hiệu quả, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện vì nó như một chiếc máy mát xa toàn thân đa công dụng, mát xa đồng thời toàn thân cùng lúc, chăm sóc triệt để cho người dùng. Cơ chế mát xa day huyệt của ghế giúp cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa huyết áp tốt vì bố mình bị huyết áp cao cũng sử dụng thiết bị này và thấy huyết áp ổn định hơn.

Một điểm mình rất thích nữa là ghế dễ sử dụng với bảng điều khiển có các phím chức năng rõ ràng. Ghế làm bằng chất liệu đẹp sang trọng để trong nhà như một thứ đồ nội thất đẹp. Đó là những đánh giá của mình về chiếc ghế mát xa toàn thân, nếu bạn muốn trải nghiệm thiết bị này hay muốn biết giá ghế mát xa cụ thể thì có thể tham khảo bài đánh giá của mình và liên hệ với Halo Shopping để nghe tư vấn thêm:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét