Searching...
Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Máy chà sàn nhà xưởng

Xưởng sản xuất của nhiều doanh nghiệp sản xuất luôn có những yêu cầu về vệ sinh nhất định. Đặc biệt là với những xưởng chế biến thực phẩm thì cần phải có tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khu nhà xưởng cần phải được vệ sinh sạch sẽ, với một diện tích lớn như vậy khó có thể sử dụng các phương pháp thủ công được, vì vậy công việc vệ sinh này nhất thiết phải cần tới chiếc máy chà sàn nhà xưởng để đảm nhiệm công việc làm sạch sàn nhà xưởng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy chà sàn, và một trong những hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều là dòng sản phẩm máy chà sàn nhà xưởng Camry, có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc, giá bán khá rẻ, chất lượng cũng ổn định phù hợp với mức giá của sản phẩm.

Hình ảnh trên là một mẫu chà sàn nhà xưởng của hãng Camry đang hot trên thị trường, sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua.

Về thiết kế cơ bản, chiếc máy này có phần chổi quét được gắn vào động cơ tạo vòng quay và hoạt động giúp chiếc máy nhanh chóng làm bóng sàn, sạch sàn, đánh bay các vệt bẩn cứng đầu nhất. Nếu bạn cần mua chiếc máy này để phục vụ công tác vệ sinh nhà xưởng xin vui lòng liên hệ với Điện Máy Hà Chi để được mua chiếc máy này nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét