Searching...
Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Máy hút bụi Clepro có tốt không?

Hiện nay thị trường thấy có thương hiệu Clepro cung cấp mấy mẫu máy hút bụi công nghiệp, và mình đang thắc mắc là không biết rằng sử dụng máy của thương hiệu này có tốt không nữa.

Tò mò thôi thúc cho nên mình đã ra công ty Trường Thịnh để mua lấy chiếc máy này về dùng, mình mua chiếc máy có dung tích chứa 30L và công suất của máy là 1200W, qua đánh giá sơ bộ về kiểu thiết kế thì cũng không có gì đặc sắc lắm, vẫn kiểu thiết kế như những mẫu máy hút bụi công nghiệp khác, tuy nhiên mình thích nhất là màu của máy, màu đen kết hợp với màu sáng của thép rất bắt mắt.
Chiếc máy hút bụi Clepro mà mình đã mua đây
Sau khi đã ngắm nghía xong các chi tiết mình mở máy dùng thử, hút bụi trong văn phòng xem thế nào với sàn thảm mà máy hút tốt lắm, lực hút mạnh, hút sạch cả bụi bẩn cứng đầu bám ở thảm luôn. Đem máy ra thử hút với ít nước dính trên mặt sàn thì thấy kết quả khá tốt, máy hút khô luôn.

Về cơ bản mình đã sử dụng nhiều máy hút bụi của nhiều thương hiệu rồi, sau khi sử dụng thêm của thương hiệu Clepro thì nhận thấy máy hút bụi công nghiệp Clepro tốt hơn hẳn, không chỉ vậy hãng còn cam kết với motor 100% lõi đồng, điều mà các thương hiệu khác có đáp ứng, và Clepro còn có thêm 1 tầng lọc HEPA giúp cho việc giữ lại bụi bảo vệ motor tốt hơn hẳn.

Độ ồn của motor hoạt động khá êm, độ nóng cũng không quá nóng nhé, tuy nhiên khi dùng cũng cần cho máy nghỉ đảm bảo độ bền cho motor, an toàn là trên hết mà.

Qua đây chắc hẳn bạn đọc cũng đã có câu trả lời cho mình rồi đúng không ạ, mình thì không biết các bạn thế nào chứ riêng mình cảm thấy chiếc máy của thương hiệu Clepro này dùng tốt hơn các thương hiệu khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét