Searching...
Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Tìm hiểu về máy hút bụi công nghiệp

Tìm hiểu về máy hút bụi công nghiệp - Chắc hẳn quý bạn đọc đã từng biết tới chiếc máy hút bụi sử dụng trong công nghiệp rồi đúng không ạ. Vâng, sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho mục đích vệ sinh công nghiệp tại nhà xưởng, tại nhà kho, tại văn phòng hoặc sử dụng trong công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Về cơ bản, chiếc máy hút bụi công nghiệp có cấu tạo khá đơn giản, máy bao gồm 1, 2 hoặc 3 motor được lắp trên lắp thùng máy, và thùng chứa thường được làm bằng inox hoặc bằng nhựa, kèm theo đó là những phụ kiện, đầu hút.

Tùy mục đích sử dụng, người dùng có thể lựa chọn máy có dung tích, công suất, loại thùng chứa bằng nhựa hoặc bằng inox. Nếu nhu cầu sử dụng lớn thì lựa chọn những máy có dung tích lớn, có nhiều motor để có thể thay phiên hoạt động của motor hoặc cần tăng công suất của máy khi hút bụi khó.

Về thương hiệu máy hút bụi công nghiệp, trên thị trường hiện nay phổ biến khá nhiều thương hiệu như HiClean, Clepro, Camry... hoặc những dòng sản phẩm xuất xứ từ Italia như IPC... Nhìn chung về độ bền của sản phẩm thì hầu như tương đương nhau, chỉ một số thương hiệu có thiết kế đặc biệt sẽ có độ bền nhỉnh hơn.

Việc chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũng khá phức tạp, bởi sản phẩm chính hãng cũng có mà sản phẩm nhái cũng có, cho nên nếu là người dùng thông thái thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét