Searching...
Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Máy massage bụng Magic

Hiện nay trên thị trường máy rung giảm béo có vô vàn kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Nếu như bạn đang tìm mua cho mình một sản phẩm có tính năng vừa nóng vừa rung massage để đánh tan mỡ thừa và làm săn chắc vùng bụng, mông, đùi, bắp chân, bả vai thì máy massage bụng Magic là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 
Máy massage bụng hay còn gọi là máy rung giảm mỡ bụng Magic được thiết kế theo công nghệ Hàn Quốc và sản xuất tại Đài Loan nên giá thành rẻ hơn so với nhiều dòng máy đánh tan mỡ bụng cùng hãng. Đó cũng là lý do mà Magic đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
 
Ngoài ưu điểm giá rẻ ra, Magic còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội của một thiết bị giảm béo cao cấp. Điều đó được thể hiện qua một số đặc điểm sau:
 
+ Máy massage bụng Magic sử dụng công nghệ quấn nóng sauna tạo nhiệt cùng với lực rung thuần túy với tốc độ tối đa lên đến 1000 lần/phút sẽ nhanh chóng làm tan mỡ thừa của bạn chỉ với 20 phút sử dụng mỗi ngày.
 
+ Chế độ tỏa nhiệt từ 31-42 độ C, phù hợp với mọi loại da có tác dụng làm nóng tại chỗ, giúp giãn nở mạch và các cơ, làm săn chắc cơ thể đồng thời kích thích tuần hoàn máu, đả thông khí huyết và tăng cường quá trình trao đổi chất, từ đó ngăn ngừa được một số bênh nguy hiểm về tim và huyết áp.
 
+  Với kích thước nhỏ và gấp gọn bỏ túi xách, balo được nên có thể mang theo khi đi làm, đi du lịch, công tác hay về quê. Do vậy, chiếc đai rung này thực sự rất tiện lợi khi dùng được mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi vừa quấn đai vừa làm việc, vừa đọc sách, xem phim hoặc tranh thủ thời gian trước lúc đi ngủ, …
 
 + Nằm trong danh sách các mẫu máy massage có thiết kế đẹp, Magic có màu sắc tươi mới giữa tông hồng và trắng, ngoài ra còn có các thiết kế thông minh có thể nối dài hay thu nhỏ dây đai để vừa với từng vùng quấn đai hoặc phù hợp với mọi kích cỡ cơ thể của người dùng.
 
Giờ đây việc sử dụng sản phẩm máy massage bụng Magic sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn nhiều so với khi tới các thẩm mỹ viện hút mỡ hoặc cũng không mất công và mệt mỏi như áp dụng các phương pháp giảm béo thủ công. Chỉ cần thường xuyên sử dụng 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt từng ngày trên cơ thể của mình.
 
Để đặt mua dòng máy rung giảm béo này cũng không hề khó, bạn có thể tìm đến đại lý phân phối chính hãng của Magic – Halo Shopping để mua được hàng chuẩn, giá gốc cùng với dịch vụ tư tấn chuyên nghiệp nhất. Dưới đây là địa chỉ liên hệ của Halo Shopping cho những ai quan tâm:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: