Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Dịch vụ đăng ký mã vạch

Khi những cách thức quản lý cổ xưa không còn hiệu quả, mang lại nhiều phiền phức thì lựa chọn hay tìm kiếm một phương thức quản lý mới là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp. Đăng ký mã vạch chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mã vạch có rất nhiều ưu điểm vượt trội, thông tin về sản phẩm hàng hóa khi được quản lý bằng mã vạch được lưu hoàn toàn trên hệ thống máy móc tân tiến, muốn biết các thông tin đó bạn chỉ cần dùng một thiết bị chuyên dụng quét mã số trên sản phẩm thì toàn bộ thông tin về sản phẩm sẽ được hiển thị trên màn hình. Nhưng doanh nghiệp làm thế nào để có thể đăng ký mã vạch sử dụng được mã vạch? Và phải đăng ký với cơ quan chức năng nào? Hay cứ tự ý in và dùng thôi.

Tất nhiên là không thể tự ý in và sử dụng mã vạch được, bởi  đây là hình thức quản lý được quản lý bởi tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam, vì vậy muốn sử dụng mã vạch doanh nghiệp phải đăng ký với tổng cục, khi đăng ký doanh nghiệp sẽ được cấp mã vạch để sử dụng. Còn để trả lời câu hỏi đăng ký mã vạch như thế nào quý khách có thể tham khảo tại địa chỉ: http://trongtinlaw.com/dich-vu-tu-van-dang-ky-ma-vach.html

Hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp số hotline của Trọng Tín Law để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét