Searching...
Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Câu chuyện về từ khóa công bố thực phẩm chức năng

Seo là cả một quá trình cần có thời gian mới có thể khẳng định được từ khóa ổn định, lên hay xuống hay đứng im một chỗ. Với tôi cũng vậy, thú thật là có những lúc tôi rất chán nản và mệt mỏi khi những gì mình làm mà không được đáp ứng, theo ý mình.

Từ khóa "Cong bo thuc pham chuc nang" với lượng tìm kiếm tuy cũng không được coi là nhiều nhưng từ khóa này lại có rất nhiều site đề cập tới. Chính vì vậy nó trở nên khá là khó khăn. Ngày đầu làm seo với từ khóa này tôi rất thích thú bởi nó lên rất nhanh lại ổn định, lần đó cảm giác thật là thích thú. Nhưng đến nay google đã thay đổi khá nhiều rồi, việc duy trì hay phát triển từ khóa này lại trở lên khó khăn hơn nhiều. Công bố thực phẩm chức năng là mục tiêu mà nhiều doanh nghiệp tư vấn luật hướng tới nhằm thu hút khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét